Chuyển đến nội dung chính

Sim tiến lên và ý nghĩa mang tới cho chủ nhân

Sim tiến lên là mẫu sim đang được khá nhiều người săn đón. Đặc biệt, mẫu sim này có sức hút lớn đối với những người làm ăn kinh doanh. Nhưng thực tế liệu rằng có như mọi người vẫn nghĩ hay không. Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa của sim tiến lên

Sim tiến lên xét tổng thể là loại sim số đẹp có ý nghĩa phong thủy tốt. Sim mang nghĩa thăng tiến, chỉ tiến lên mà không lùi. Người sở hữu dòng sim này sẽ luôn có ý chỉ vươn lên, khát vọng chiến thắng cao. Cuộc sống sẽ ngày càng viên mãn, phú quý và có thăng tiến trong sự nghiệp.
Mỗi một con số sẽ có một ý nghĩa khác nhau và tùy từng người sẽ lựa chọn 1 con số phù hợp với tuổi tác và vận mình của người đó. 
Số 1 mang ý nghĩa: chắc chắn, nhất, độc, sinh, quyết đoán, mạnh mẽ
Số 2 mang ý nghĩa: mãi mãi, bình yên, hạnh phúc
Số 3 mang ý nghĩa: tài, vững chắc
Số 5 mang ý nghĩa: danh dự, quyền lực, trường thọ
Số 6 mang ý nghĩa: lộc, may mắn về kinh tế
Số 7 mang ý nghĩa: sự phất lên, kì diệu
Số 8 mang ý nghĩa: phát, may mắn, thuận lợi
Số 9 mang ý nghĩa: vĩnh cửu, viên mãn, an lành

Một số bộ đuôi sim tiến lên đẹp

Sim số tiến 678: "lộc phất phát" có nghĩa có lộc sau phất lên đến phát đạt

Sim số tiến 123 có ý nghĩa sinh mãi tài nghĩa là may mắn, tiền tài sẽ sinh sôi nảy nở và vững chắc.

Sim số tiến 456 có ý nghĩa là bốn mùa sinh lộc.

Sim số tiến 789: "phát trường cửu" tượng trưng cho sự phát triển bền vững, phát đạt, thành công.

Sim số tiến 6789: san bằng tất cả, sống bằng tình cảm

Cách chọn mua sim tiến lên đẹp và có ý nghĩa

Lựa chọn sim tiến lên không phải dễ, nhưng bạn có thể nắm bắt được những lưu ý sau thì mọi khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Tùy vào mong muốn và nhu cầu của mỗi người sẽ có cách lựa chọn sim khác nhau.

Chọn sim theo sự tịnh tiến của các con số

Sự tịnh tiến của các con số chính là 1 đặc điểm của sim tiến lên. Điều này sẽ khác với sự lặp lại của các loại sim tam hoa, sim tứ quý,...Giá trị của sim tiến lên sẽ thay đổi dựa theo dãy số tiến lên mà bạn lựa chọn.

Chọn sim tiến lên theo đầu số

Ngoài ra, lựa chọn đầu số thuộc nhà mạng nào cũng là điều bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn sim tiến lên. Lự a chọn nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone,...Lựa chọn nhà mạng nào sẽ tùy theo sở thích cá nhân của bạn. Yếu tố phong thủy sẽ không có ở đây. 

Bạn đang muốn lựa chọn một mẫu sim tiến lên để chiêu tài lộc, hút may mắn cho cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn lựa chọn một con sim chất lượng với giá cả hợp lý nhất.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tính tổng nút sim đơn giản nhất

Tính tổng nút sim chính là một cách chấm điểm cho sim của bạn. Sim của bạn đẹp hay xấu, có giá trị phong thủy ẩn chứa bên trong hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Số nút sim là gì? Tại sao phải tính số nút sim? Có thể hiểu một cách đơn giản thì số nút sim chính là tổng của các chữ số trong dãy sim đó cộng lại. Kết quả cuối cùng là số có 1 hoặc 2 chữ số. Nếu cho tổng là 2 chữ số thì tổng điểm nút sẽ là con số ở hàng đơn vị của số có 2 chữ số đó.  Người ta sẽ dựa vào quy luật phong thủy, ngũ hành âm dương để kiểm tra xem số đó là tốt hay xấu với chủ nhân.  Việc sở hữu sim phong thủy , sim số đẹp đang là xu hướng chung của tất cả người dùng di động tại Việt Nam. Chính vì vậy chìa khóa để tìm được một mẫu sim ưng ý chính là bạn biết cách tính tổng nút sim. Cách tính tổng nút sim đơn giản và chính xác Cách tính tổng nút sim sẽ chỉ lấy đi của bạn vài phút. Cách thức tính vô cùng đơn giản. Ví dụ số điện thoại của bạn là: 0916 666 666. Vậy nút sim

Sim thần tài phù hợp với ai? Ý nghĩa thực sự của mẫu sim này

Sim thần tài được biết đến là "cành vàng lá ngọc" trong thế giới sim cho doanh nhân. Tuy nhiên hầu hết mọi người biết tới mẫu sim này là bởi 2 từ "Thần tài" mang lại. Vậy ý nghĩa thực sự của mẫu sim này như thế nào và ai mới nên sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi. Ý nghĩa của sim thần tài Sim thần tài hiểu đơn giản là những mẫu sim có đuôi chưa cặp 79, 39. Cặp số này có thể đứng riêng hoặc kết hợp với nhau.  Tại sao khi nhắc tới thần tài người ta lại sử dụng 2 cặp số này. Câu trả lời nằm trong ý nghĩa thực sự của từng con số. Cụ thể: Số 3: Số 3 theo quan niệm của người phương Đông là con số mang nghĩa là tài. Con số này biểu trưng cho sự vững chắc, thể hiện sự tài năng và may mắn. Số 7: Con số vẫn thường bị gắn mác là xui xẻo, nhưng thực sự đây là con số của sự thịnh vượng và phú quý. Con số 7 cũng mang nghĩa sẽ có sức mạnh xua đuổi tà ma và xui xẻo. Số 9: Con số có giá trị lớn nhất trong dãy tự nhiên từ 0-

Cảnh báo lừa đảo khi mua sim số đẹp online

Thị trường sim số ở Việt Nam ngày càng biến động. Đặc biệt là thể loại sim số đẹp. Nếu ngày xưa người ta chỉ thấy những dân chơi sim đi săn lùng các dòng sim số đẹp thì bây giờ nhu cầu đó chia đều cho mọi người, mọi tầng lớp. Chính vì vậy, khi cầu tăng thì cung cũng tăng. Các địa chỉ bán sim số đẹp mọc lên như nấm. Địa chỉ bán sim uy tín cũng có mà sim kém chất lượng cũng nhiều. Với sự phát triển của công nghệ, mua sim online đang trở thành giao dịch được nhiều người lựa chọn. Tiện lợi, đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, cần chú ý để tránh việc bị lừa đảo khi mua sim số đẹp online. Đọc ngay bài viết sau để biết được điều đó. Ghi nhớ kinh nghiệm mua sim trên mạng  Những trường hợp bị lừa đảo tiền khi thực hiện giao dịch mua sim trên mạng không thiếu. Điển hình đó chính là khi chuyển khoản cho người bán nhưng ngay lập tức người bán mất tích không lý do. Tiền mất nhưng sim thì không có hoặc nếu có cũng không dùng được, sim chưa được chuyển sang tên theo thông ti